Tuyển dụng

Phó Tổng Giám Đốc Kinh Doanh

Vị trí tuyển dụng: Phó Tổng giám đốc phụ trách kinh doanh

Mức lương60 – 100 triệu
Địa chỉ làm việc: Châu Văn Liêm, Phường 10, Quận 5, TP.HCM

1. Mô Tả Công Việc
 
Hỗ trợ Tổng Giám đốc trong quản lý, điều hành các hoạt động của Công ty:
  • Xây dựng mục tiêu chiến lược Kinh doanh dài hạn, trung hạn, ngắn hạn của Công ty nhằm đạt mục tiêu kinh doanh và tài chính của Công ty trong lĩnh vực thị trường Dược phẩm, y tế và chăm sóc sức khỏe, thiết bị y tế;
  • Lập kế hoạch xây dựng, định hướng và phát triển thị trường theo yêu cầu của TGĐ,  lập báo cáo hoạt động kinh doanh từng tháng, tối ưu hóa cơ hội phát triển với ngân sách được giao ;
  • Xây dựng kế hoạch mở rộng, phát triển các ngành nghề kinh doanh căn cứ theo mục tiêu kinh doanh của Công ty và dự báo nhu cầu thị trường;
  • Chịu trách nhiệm khai thác, đón đầu cơ hội kinh doanh trong và ngoài nước, từ đó xây dựng kênh phân phối chuyên nghiệp mở rộng;
  • Luôn cập nhật thông tin sự thay đổi của các văn bản luật có liên quan, từ đó đề xuất điều chỉnh, định hướng hoạt động và đưa ra giải pháp hoặc chiến lược đón đầu kinh doanh;
  • Xây dựng hệ thống, quy trình kinh doanh dựa trên KPI;
  • Xây dựng đội ngũ phát triển kinh doanh có năng lực cao, chuyên nghiệp. Đề cao văn hóa doanh nghiệp, và quản lý đội ngũ bằng KPI công việc;
  • Thiết lập hệ thống cơ sở dữ liệu quản lý hoạt động kinh doanh;
  • Nắm bắt, phân tích thị trường, đối thủ cạnh tranh, cũng như đề ra nhận định xu hướng thị trường trong tương lai trình lên TGĐ.
  • Các công tác khác theo phân công, ủy quyền của TGĐ
2. Yêu Cầu Công Việc:
  • Yêu cầu cơ bản về trình độ, bằng cấp, kinh nghiệm:
    • Bằng cấp: Tốt nghiệp Đại học/ sau Đại học hệ chính quy tại các trường đại học có uy tín tại Việt Nam hoặc nước ngoài.
    • Kinh nghiệm làm việc:
      Hơn năm (05) năm tại vị trí quản lý phát triển kinh doanh tại các công ty dược phẩm, thiết bị y tế. Từng làm việc trong công ty nước ngoài về dược, thiết bị y tế, chăm sóc sức khỏe là lợi thế;
    • Trình độ ngoại ngữ: thông thạo tiếng Anh;
    • Có kinh nghiệm xử lý các vấn đề trongphát triển dự án, marketing, kinh doanh…
    • Nắm các yêu cầu cốt lõi của Luật Doanh Nghiệp, Luật Thương Mại, Luật Y tế sẽ là thế mạnh để chúng tôi lựa chọn;
    • Sức khỏe tốt, bền bỉ và chịu áp lực cao trong môi trường cạnh tranh giữa các công ty lớn;
    • Độ tuổi : từ 32 đến 50 tuổi.
  • Yêu cầu về kỹ năng:
    • Kỹ năng truyền thông tốt phối hợp cùng tư duy tổ chức sự kiện giúp đẩy mạnh doanh số, và nâng cao nhận diện thương hiệu Công ty, sản phẩm;
    • Kỹ năng thương thảo, trình bày logic, thuyết phục các kế hoạch và định hướng phát triển kinh doanh trước các đối tác trong và ngoài nước;
    • Kỹ năng xử lý tình huống tốt, khả năng truyền đạt và giao việc cho cấp dưới mạch lạc, dễ hiểu;
    • Có năng lực lãnh đạo và quản lý tốt;
    • Có tầm nhìn chiến lược và năng lực tổ chức, thực hiện công việc hiệu quả;
    • Kỹ năng lập kế hoạch, điều hành, và kiểm soát công việc tốt;
    • Có khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc;
    • Có kỹ năng giao tiếp, ứng xử tốt;
    • Thành thạo các phần mềm vi tính văn phòng.
3. Quyền lợi
  • Lương thỏa thuận;
  • Chế độ thăm hỏi, hiếu hỉ, sinh nhật;
  • Thu nhập ổn định và các chế độ phúc lợi cạnh tranh.
  • BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định.
4. Hồ sơ yêu cầu:
  • Đơn xin việc;
  • Sơ yếu lý lịch (bằng tiếng Việt hoặc tiếng Anh);
  • Bảng tóm tắt quá trình học tập và công tác;
  • Chứng minh thư, hộ khẩu (sao y công chứng);
  • Các hoạt động ngoại khóa nếu có;
  • Giấy chứng nhận sức khỏe;
  • 04 ảnh màu (KT:4 x 6cm) chụp trong vòng 6 tháng trở lại đây;

 

LINK : VIETNAMWORKS

LINK : JOBSTREET

Trợ lý Tổng giám đốc về pháp chế

Vị trí đăng tuyển: Trợ lý Tổng giám đốc về pháp chế
Mức lương: 20 - 30 triệu VND
Địa điểm làm việc: Đường Châu Văn Liêm, quận 5, Hồ Chí Minh

Mô Tả Công Việc: 
  • Trợ lý Tổng Giám đốc về pháp chế thực hiện công việc theo lệnh TGĐ, tham mưu về luật trong Chiến lược, điều hành, đối ngoại và đối nội. Hỗ trợ cho Tổng giám đốc về luật trong việc ra quyết định, hoạch định, thực hiện và kiểm tra giám sát. Cụ thể như sau:
    • Giúp TGĐ duy trì hoạt động điều hành toàn bộ các mặt hoạt động của Công ty.
    • Hỗ trợ Tổng giám đốc trong các công việc hàng ngày:
    • Công việc liên quan pháp luật cho Doanh nghiệp về thuế, hợp đồng, lao động, bảo hiểm, đầu tư, xuất nhập khẩu,…
    • Cung cấp, cập nhật các văn bản pháp luật liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp;
    • Kiểm tra các loại hợp đồng cho Doanh nghiệp trước khi ký kết với đối tác: hợp đồng mua bán, hợp đồng vận chuyển, hợp đồng lao động, hợp đồng thương mại,...
    • Kiểm tra nội dung văn bản do Doanh nghiệp phát hành và của các đối tác gửi đến Doanh nghiệp, đánh giá các vấn đề pháp lý phòng tránh rủi ro cho Doanh nghiệp;
    • Giải quyết các tranh chấp cho Doanh nghiệp;
    • Xử lý các tình huống pháp lý phức tạp trong hoạt động kinh doanh;
    • Hướng dẫn các thủ tục hành chính liên quan đến hoạt động của Doanh nghiệp;
    • Tổ chức, quản lý nội bộ Doanh nghiệp và giải quyết các vấn đề pháp lý khác liên quan đến Doanh nghiệp.
    • Tham mưu cho TGĐ trong việc triển khai và thực hiện các chiến lược phát triển Công ty.
    • Soạn thảo nội quy, thỏa ước lao động tập thể, quy chế quản lý nội bộ của doanh nghiệp;
    • Đề xuất giải pháp thực hiện cho TGĐ.
  • Giúp việc cho TGĐ trong các quan hệ đối nội, đối ngoại.
  • Thực hiện các công việc khác khi được TGĐ phân công.
Yêu Cầu Công Việc:
  • Yêu cầu cơ bản về trình độ, bằng cấp, kinh nghiệm:
    • Bằng cấp: tốt nghiệp cử nhân luật, thạc sĩ luật hoặc tốt nghiệp bậc đại học/ sau đại học luật.
    • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất từ 05 năm trở lên ở các vai trò trợ lý hoặc quản lý các lĩnh vực có liên quan đến kinh tế, tài chính, doanh nghiệp.
    • Trình độ tin học: sử dụng thành thạo tin học văn phòng; quản lý tốt thư điện tử; biết sử dụng và khai thác các thông tin qua mạng điện tử.
    • Trình độ ngoại ngữ: sử dụng thông thạo tiếng Anh.
    • Có kiến thức cơ bản về pháp luật tại Việt Nam.
  • Yêu cầu về kỹ năng, khả năng bản thân:
    • Có năng lực tổ chức công việc hiệu quả.
    • Có kỹ năng lãnh đạo và quản lý tốt.
    • Có kỹ năng hoạch định, sắp xếp công việc.
    • Có tư duy phân tích và sáng tạo.
    • Biết lập kế hoạch và chủ động trong công việc, phù hợp với tình hình thực tế.
    • Kỹ năng làm việc nhóm và làm việc độc hiệu quả.
    • Kỹ năng giao tiếp, xử lý vấn đề thông minh, nhạy bén.
    • Kỹ năng đàm phán, thuyết phục khi làm việc với các đối tác khác.
    • Kỹ năng trình bày vấn đề rành mạch, thuyết trình trước đám đông.
    • Trung thực, nhiệt tình, có trách nhiệm, cầu tiến.
    • Luôn sẵn sàng tiếp nhận nhiệm vụ theo yêu cầu của cấp trên và có thể khả năng chịu đựng áp lực cao trong công việc.
  • Hồ sơ yêu cầu:
    • Đơn xin việc
    • Sơ yếu lí lịch (CV tiếng Anh và tiếng Việt).
    • Bảng tóm tắt quá trình học tập và công tác.
    • Các bằng cấp, bảng điểm và chứng chỉ.
    • Bản sao giấy khai sinh.
    • Chứng minh thư, hộ khẩu (Bản sao y).
    • Giấy chứng nhận sức khỏe.
    • 4 ảnh màu cỡ 4 * 6 chụp trong vòng 6 tháng.
    • Lời nhận xét hoặc giới thiệu của người quản lý trực tiếp tại nơi làm việc liền kề
Quyền Lợi:
  • Lương tháng từ 20 đến 30 triệu hoặc thoả thuận theo năng lực
  • Lương tháng 13 và các chế độ đãi ngộ khác theo quy định của Công ty
  • Đầy đủ các chế độ theo Luật lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, ngày nghỉ phép năm, lễ tết….
  • Chế độ đào tạo: Theo quy định của Công ty
  • Các hoạt động tập thể chung của Công ty.

 

LINK : JOBSTREET

Copyright © 2013 by Công ty Cổ phần Dược liệu Trung ương 2
 
24 Nguyễn Thị Nghĩa - P. Bến Thành - Quận 1 - Tp Hồ Chí Minh
 Tel: (+84) 028 3832 3058 - Fax: (+84) 028 3853 9126 - Email: info@phytopharma.vn