Phytopharma chào đón sinh viên Đại học HUTECH tham quan kho Long Hậu

Ngày 17/7, Khoa Dược Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chuyến tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần Dược liệu Trung Ương 2 (Phytopharma) - Long An, tạo cơ hội tìm hiểu môi trường làm việc thực tiễn cho các dược sĩ tương lai.


Đồng hành cùng sinh viên trong chuyến đi lần này có PGS.TS. Võ Phùng Nguyên - Trưởng Khoa Dược, ThS.DS. Nguyễn Linh Việt - Chủ tịch Hội đồng Hợp tác Doanh nghiệp Khoa, cô Nguyễn Thị Mai Đào - Trợ lý Giám đốc Trung tâm Hợp tác Doanh nghiệp cùng một số giảng viên Khoa. Đại diện Phytopharma đón tiếp đoàn có ông Mario P. Capistrano JR - Tổng Giám đốc Công ty.


Trong chuyến đi lần này, sinh viên đã được tìm hiểu một số phòng chức năng và không gian làm việc tại Phytopharma. Cụ thể, sinh viên đã được tham quan kho thuốc, hệ thống xử lý không khí, nước phục vụ sản xuất, quy trình và thiết bị tại kho,… cùng các phòng ban làm việc tại đây. Hoạt động này giúp các bạn cập nhật thêm kiến thức về quy trình vận hành của kho thuốc và một số công việc cụ thể tại doanh nghiệp dược phẩm danh tiếng này.

Ngoài ra, các bạn còn có cơ hội lắng nghe, giao lưu cùng các chuyên gia về xu hướng nghề nghiệp hiện nay, các vị trí việc làm của dược sĩ, một số lưu ý trong công việc,… Qua đó, sinh viên thêm hiểu về ngành nghề, tích lũy thêm nhiều kiến thức và kỹ năng cần thiết để chuẩn bị tốt cho công việc sau này.

Những chuyến tham quan thực tế tại các doanh nghiệp không chỉ là cơ hội quý báu để sinh viên làm giàu hành trang cho bản thân, mà còn là “cầu nối” rút ngắn khoảng cách giữa Nhà trường và các doanh nghiệp. Tin rằng, qua chuyến Phytopharma Company tour, sinh viên Khoa Dược đã có thêm động lực để học tập, nghiên cứu, nâng cao kỹ chuyên môn, tự tin theo đuổi định hướng nghề nghiệp trong tương lai.

Sự kiện liên quan

  • Phytopharma

    Phytopharma chào đón Novo Nordisk Việt Nam nhập khẩu trực tiếp lô hàng thuốc đầu tiên

    2024-07-120 mins read

    Vào ngày 09 tháng 7 vừa qua, Phytopharma đã hỗ trợ các nhân viên Novo Nordisk Việt Nam ...

  • Phytopharma

    PHYTOPHARMA được bình chọn top 10 Doanh nghiệp Đổi mới, Sáng tạo và Kinh doanh hiệu quả năm 2024 ngành dược

    2024-05-060 mins read

    Trong khuôn khổ Chương trình Nghiên cứu về đổi mới, sáng tạo và cách tân trong các ngàn...

  • Phytopharma